Saturday, August 17, 2013

[ดราม่าโปรโมชั่นมือถือ] บริการประทับใจ เปลี่ยนโปรฯ อัตโนมัติ จาก 399 เป็น 999 ห๊ะ!!!

ดราม่าวันนี้ขอเสนอ... โปรโมชั่นใหม่ไม่ถูกไม่แรงแต่แพงกว่าเดิม!!!!!




อ้างอิงจากกระทู้นี้ >> http://pantip.com/topic/30827969


เป็นที่ฮือฮาในห้องมาบุญครองแห่งสังคมคุณภาพอย่างมาก
กับเรื่องราวของคุณพี่ท่านนึงที่ประสบปัญหากับบริการสุดสยอง เอ้ย ประทับใจ
จากค่ายมือถือแนวหน้าของประเทศไทย (ก็มีอยู่สามค่ายอะนะ)
ด้วยความไว้ใจมาอย่างยาวนานทำให้พี่เค้าได้เป็นถึงเซเรเนด (ผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ปี)
แต่ความวีไอพีใช่เป็นเครื่องประกันว่า... คุณจะต้องได้รับการบริการที่ดีด้วย




จุดประสงค์ของเจ้าของกระทู้ก็เพื่อต้องการทราบว่า ทำไมอยู่ ๆ โปรโมชั่นที่เค้าใช้
จึงเปลี่ยนจากเดิม 399 บาท เป็น 999 บาท ซึ่งส่วนต่างก็มากพอตัวเลยนะครับ
เป็นผมก็คงไปก่อดราม่าเหมือนกัน ที่นี้เราไปดูคอมเม้นเด็ด ๆ กัน



Top Comment ประจำกระทู้ดราม่านี้คือ





ช้งเช้งกันไปได้สักพัก ก็มีคุณกีต้าร์หน้าหล่อตัวแทนกล้าตายของค่ามือถือชื่อดัง
เข้ามาให้ความช่วยเหลือ





แต่ทุกอย่างมันดูจะสายไปซะแล้ว โถ...







อย่างไรก็ดี เหตุการณ์ตอนนี้ก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ก็ขอเอาใจช่วยให้เคลียร์กันได้ในที่สุดนะครับ




ข้อคิดประจำกระทู้ดราม่าวันนี้

"ลูกค้าคือบุคคลที่สำคัญที่สุด ที่มาเยือนเราในสถานที่นี้ เขามิได้พึ่งเรา เราต่างหากที่จำเป็นต้องพึ่งเขา เขามิได้มาขัดจังหวะการทำงานของเรา หากแต่การรับใช้เขา คือ วัตถุประสงค์ของงานเรา เขามิใช่บุคคลภายนอก แต่เขาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของเราทีเดียว ในการรับใช้เขานั้น เรามิได้ช่วยอะไรเขาเลย เขาต่างหากเป็นฝ่ายช่วยเหลือเราโดยให้โอกาสแก่เรา ที่จะได้รับใช้เขา"

Service Mind ในความหมายของรักปรัชญาผู้ยิ่งใหญ่ มหาตมะ คานธี

โดย  บล็อคคุณ markandtony














ขอขอบคุณกระทู้ดราม่าจาก Pantip.com สังคมคุณภาพ
และเจ้าของเนื้อหาทุกท่าน








No comments:

Post a Comment